Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Làm Đẹp 24h

Làm đẹp 24h là website chuyên cung cấp và chia sẻ về những thông tin, mẹo vặt làm đẹp hay bao gồm làm đẹp cho nam và làm đẹp cho nữ...

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng

Áp dụng cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng đang là giải pháp cứu cánh cho nhiều người bị bệnh hôi nách, nhất là những cô nàng không may bị mùi hôi nách làm kém duyên hơn. Những chia sẻ hướng dẫn mọi người sử dụng kem đánh răng đúng cách loại bỏ mùi hôi vùng nách trong tích tắc vừa không tốn kém lại, an toàn cho da mà bạn không nên bỏ qua.

Cách trị hôi nách bằng kem đánh răng

Để giúp mọi người có cách trị hôi nách đạt hiệu quả cao nhất thì chúng tôi nghĩ bạn nên thực hiện theo hướng dẫn chi tiết hiệu quả như sau:

Bước 1: Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ bằng nước hoặc một ít nước cốt chanh pha loãng.

Bước 2: Dùng kem đánh răng chuyên dùng mỗi ngày thoa lên vùng da nách cho thật đều, chờ khô thì đem lau sạch lại với nước. Hoặc nếu như bạn làm vào buổi tối thì bạn có thể bôi kem đánh răng lên và để cả tối tới sáng mai rửa sạch lại với nước.

Bước 3: Dùng chút phấn rôm thoa lại vùng da nách sau khi vừa dùng mặt nạ kem đánh răng giúp cho vùng da nách trở nên khô thoáng, hạn chế mùi hôi xuất hiện trong ngày.

Công thức này đã có nhiều người kiên trì sử dụng và đã đạt được thành công giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu tại vùng nách rất tốt nên những ai đang gặp phải bệnh này có thể học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước giúp trị mồ hôi nách an toàn.

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article