Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Làm Đẹp 24h

Làm đẹp 24h là website chuyên cung cấp và chia sẻ về những thông tin, mẹo vặt làm đẹp hay bao gồm làm đẹp cho nam và làm đẹp cho nữ...

Công thức trị mụn đầu đen bằng quả quất tại nhà hiệu quả

Mụn đầu đen là loại mụn phổ biến thường mắc phải ở nhiều người. Mụn thường mọc ở vùng chữ T do tuyến bã nhờn tại đây hoạt động nhiều hơn. Hơn nữa vùng chữ T thường khó vệ sinh hơn dẫn đến bụi bẩn dễ tích tụ tại đây, gây bít tắc các lỗ chân lông.

 

 

 

Lý do bạn nên sử dụng quất trị mụn đầu đen

Quất thuộc họ hàng nhà cam, chanh nên rất giàu vitamin C, cách thành phần chống oxy hóa và dưỡng chất nuôi dưỡng da. Trị mụn đầu đen bằng quất là cách đơn giản giúp bạn đánh bật mụn đầu đen. Ngoài ra, thành phần của quất còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm bã nhờn từ đó giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Công thức trị mụn đầu đen bằng quả quất hiệu quả tại nhà

Để trị mụn đầu đen bằng quất bạn áp dụng công thức sau: Bạn sử dụng 2 thìa nước quất và 2 thìa mật ong trộn đều với nhau. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da. Giữ nguyên khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm đều giúp nuôi dưỡng và phát huy tác dụng trị mụn. Cuối cùng là rửa  sạch lại với nước. Thực hiện cách này 3 lần một tuần sẽ giúp bạn cải thiện làn da mụn hiệu quả. Không những thế da sáng và mịn màng, lỗ chân lông cũng se khít hơn rất nhiều nhé.

 

tri-mun-dau-den-bang-qua-quat-2

 

Công thức trị mụn đầu đen bằng quả quất hiệu quả tại nhà

Tác dụng: Mật ong có chứa nhiều thành phần tự nhiên có lợi cho làn da của bạn nên khi kết hợp cùng quất sẽ nhân đôi tác dụng trị mụn đầu đen và cho hiệu quả nhanh chóng hơn.

Với công thức trị mụn đầu đen bằng quất trên giúp bạn làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên với cách này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ Laser Acne giúp chữa trị mụn đầu đen. Ưu điểm của  công nghệ này bạn có thể trị mụn đầu đen tân gốc nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không lo sẹo để lại. Với Laser Acne bạn sẽ sở hữu làn da sáng hồng – mịn màng – se khít lỗ chân lông.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article