Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Làm Đẹp 24h

Làm đẹp 24h là website chuyên cung cấp và chia sẻ về những thông tin, mẹo vặt làm đẹp hay bao gồm làm đẹp cho nam và làm đẹp cho nữ...

3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bạn nên áp dụng

Bên cạnh việc vệ sinh sạch sẽ những vùng có mụn đầu đen, đồng thời không dùng tay nặn mụn gây tổn thương thêm cho những chiếc mụn, dễ gây ra viêm nhiễm da. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà không tốn kém giúp bạn lấy lại thanh xuân của mình.

Cách trị mụn đầu đen bằng mật ong

Trong mật ong chứa nhiều vitamin và thành phần dinh dưỡng khác , những thành phần này giúp tiêu diệt và gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da, nhờ đó có thể chống oxy hóa, làm sạch làn da, đánh bật bụi bặm ra khỏi giúp các lỗ chân lông giúp chân lông trở nên thông thoáng.

Cách dùng mật ong để trị mụn rất đơn giản, chỉ cần nhẹ nhàng thoa một lớp mỏng mật ong nguyên chất lên những vùng có mụn, để trong vòng 15 phút rồi rửa lại thật sạch. Hoặc bạn có thể dùng hỗn hợp 2 thìa mật ong trộn đều với một lòng đỏ trứng gà, sau đó đắp mặt, cũng để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

>>> Tham khảo: Mụn đầu đen là gì

Cách trị mụn đầu đen bằng khoai tây

Khoai tây là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và phytichemical có khả năng trị mụn, chống viêm nhiễm và làm trắng da cực tốt, giúp làn da trở nên mịn màng, nõn nà hơn.

Chỉ cần với 1 củ khoai tây thôi nhưng chúng ta có thể đánh bay những nốt mụn xấu xí rồi. Gọt sạch vỏ khoai tây, sau đó rửa lại với nước sạch, rồi thái khoai tây thành các lát và chà lên các nốt mụn đầu đen. Tiếp tục nhẹ nhàng dùng tay vỗ nhẹ lên mặt cho các chất dinh dưỡng trong khoai tây thẩm thấu vào tầng sâu củ da, và để những lát khoai đắp mặt trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện phương thức này 2 lần/ tuần bạn nhất định sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, những chiếc mụn đầu đen dần biến mất.

Trị mụn đầu đen bằng cám gạo

Cám gạo xay được coi là một loại mỹ phẩm rẻ tiền nhất những đem lại hiệu quả cao. Bởi bên trong cám gạo thiên nhiên thành phần axit phytic đem lại tác dụng trong việc tẩy tế bào chết, đồng thời còn có khả năng trong việc đánh bật các mụn đầu đen giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Chỉ cần với 2 thìa cám gạo xay nguyên chất với 1 lòng trắng trứng gà, kết hợp với 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp, rồi đắp mặt trong vòng 15-20 phút mỗi tối sau đó rửa lại với nước sạch. Kiên trì trong 2 tuần, bạn chắc chắn sẽ có một làn da mịn màng, mụn đầu đen cũng bị đánh bật.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article